Trò chơi di động giả tưởng

ứng dụng

Haibei Live phiên bản Android

Haibei Live phiên bản Android

kiểu:ứng dụng kích cỡ:22.4M nhiệt:124 Phiên bản:V5.6.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Haibei Live phiên bản Android
Haibei Live phiên bản Android
Haibei Live phiên bản Android

Giới thiệu

Phiên bản Haibei Live Android có rạp chiếu phim trực tuyến độ phân giải cao vừa ý và nhiều bộ phim tuyệt vời, bao gồm tài nguyên video phong phú, có thể xem bất cứ lúc nào. Thay đổi nguồn phát lại: Nếu quá trình phát lại bị kẹt, vui lòng thay đổi nguồn phát lại. Âm nhạc nguyên bản phong phú và đầy màu sắc, hàng trăm phong cách âm nhạc để bạn thể hiện bản thân!

Các tính năng của phiên bản Haibei Live Android

1. Nhiều video phúc lợi ngắn mà người dùng trưởng thành thích được cập nhật trực tuyến. Người dùng có thể xem các video họ biết trên Internet mỗi ngày.

2. Nó cung cấp cho bạn một số lượng lớn các bản nâng cấp tài nguyên video một cách thường xuyên và bạn cũng có thể tạo danh sách xem say sưa của riêng mình để chỉ xem những cốt truyện bạn thích.

3. Bằng cách này, chúng ta có thể nhập và quay các video ngắn của riêng mình. Nhấp vào biểu tượng người đàn ông nhỏ bé ở góc dưới bên phải.

Ưu điểm của phiên bản Haibei Live Android

1. Tải xuống bộ nhớ đệm. Bạn có thể lưu vào bộ nhớ đệm và tải xuống các video yêu thích của mình rồi phát chúng ngoại tuyến.

2. Phần mềm cập nhật những nội dung phim, truyền hình mới nhất hàng ngày, mang đến nhiều nội dung phim, truyền hình hấp dẫn hơn cho người dùng.

3. Tại đây bạn có thể xem các tính năng thú vị và các bộ phim truyền hình Nhật Bản mới nhất.

Haibei Live Phiên bản Android có tính năng

1. Nội dung phim và truyền hình nổi tiếng mới nhất, bạn có thể có nội dung tài nguyên phim và truyền hình nổi tiếng mới nhất để xem trải nghiệm

2; . Nó giúp bạn dễ dàng hiểu được những gì bạn quan tâm và mang đến cho bạn những nội dung tuyệt vời mà bạn cần.

Có liên quan