Trò chơi di động giả tưởng

trò chơi

Phòng phát sóng trực tiếp 9513 phiên bản di động

Phòng phát sóng trực tiếp 9513 phiên bản di động

kiểu:trò chơi kích cỡ:16.5M nhiệt:243 Phiên bản:V1.5.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phòng phát sóng trực tiếp 9513 phiên bản di động
Phòng phát sóng trực tiếp 9513 phiên bản di động
Phòng phát sóng trực tiếp 9513 phiên bản di động

Giới thiệu

Phiên bản di động của 9513 Live Room có ​​số lượng lớn các kênh truyền hình trực tiếp đang chờ bạn khám phá những nội dung thú vị. Nó hỗ trợ phát lại toàn màn hình, có thể điều chỉnh độ phân giải theo cách thủ công, hỗ trợ phát lại tốc độ nhanh và tốc độ gấp đôi; đồng thời, nó hỗ trợ nhiều loại codec định dạng tệp để xem trực tuyến và bạn có thể chọn xem theo ý muốn, làm cho trải nghiệm xem thoải mái hơn.

Các tính năng của phiên bản di động 9513 Live Room

1. Bạn có thể chuyển đổi giữa màn hình lớn và màn hình nhỏ mà không bị trì hoãn khi trò chuyện và giao lưu.

2. Đối với các tìm kiếm quan trọng, hãy nhập diễn viên yêu thích của bạn và tên của họ vào thanh tìm kiếm để tự động chuyển;

3. Phát sóng bằng một cú nhấp chuột: người dùng cũng có thể phát sóng trực tiếp chương trình tại đây. chia sẻ cuộc sống của bạn.

9513 chức năng phòng phát sóng trực tiếp phiên bản di động

1. Các bộ phim bom tấn ra rạp đều được xem đầu tiên. Tải xuống và xem nhiều bộ phim và chương trình truyền hình khác nhau với tốc độ cao mà không bị ảnh hưởng bởi các vấn đề như chờ đợi và chặn.

2. Mạng xã hội dành cho mọi người: trò chuyện video cho mọi người, mở ra một kỷ nguyên mới của mạng xã hội, sự thân mật và không có khoảng cách, và cùng bạn vui vẻ trong phòng phát sóng trực tiếp.

3. Tài nguyên phim và truyền hình mới nhất được chia sẻ với bạn mỗi ngày. Bạn có thể xem nhiều bộ phim và phim truyền hình khác nhau tại đây.

9513 phòng phát sóng trực tiếp phiên bản di động có tính năng

1. Tìm kiếm bằng giọng nói - một quý ông không cần dùng "tay" mà dùng "miệng", việc tìm kiếm có thể đơn giản hơn!

2. Sự chân thành Với những người bạn tốt, mọi phản hồi đều nhanh chóng và nếu bạn áp dụng cách tiếp cận tích cực thì mọi người đều nhận được phản hồi.

Có liên quan