Trò chơi di động giả tưởng

ứng dụng

av lần nhỏ

av lần nhỏ

kiểu:ứng dụng kích cỡ:38.3M nhiệt:233 Phiên bản:V3.1.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

av lần nhỏ
av lần nhỏ
av lần nhỏ

Giới thiệu

av bộ nhớ đệm cục bộ nhỏ: bộ nhớ đệm chỉ bằng một cú nhấp chuột được hoàn thành nhanh chóng. Những anh chàng đẹp trai, xinh đẹp sẽ đồng hành cùng bạn. Bạn sẽ không cô đơn. Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ nguồn phim, truyền hình, cập nhật các thể loại phim ăn khách theo thời gian thực. Có thể thực hiện phát lại trực tiếp mà không cần đọc chỉ mục của phương tiện truyền phát trực tuyến.

Các tính năng của av Xiaozi

1. Tìm kiếm rất thuận tiện. Nó được kết hợp thông minh thông qua công cụ tìm kiếm Baidu. Bạn có thể nhập từ khóa hoặc tên, tên diễn viên.

2. Nó bao gồm các bộ phim, phim truyền hình kinh điển, phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng, chương trình tạp kỹ nổi tiếng, hoạt hình và các bộ phim khác, bao gồm tất cả các tài nguyên phim và truyền hình ở một nơi.

3. Chế độ phát lại đám mây độc đáo, bạn có thể tìm kiếm phim mình muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột, rất tiện lợi.

Chức năng phụ AV

1. Trò chuyện với người hâm mộ trên khắp đất nước về nhiều cốt truyện khác nhau.

2. Nguồn phim ở đây được cập nhật rất nhanh và bạn có thể tìm thấy những tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng nhất ở bất kỳ khu vực nào.

3. Bộ sưu tập của tôi là chuyên mục sưu tập đặc biệt có thể giúp bạn sưu tầm những bộ phim yêu thích, thuận tiện hơn cho bạn xem bất cứ lúc nào.

Tính năng AV Xiaoci

1. Khách hàng có thể truy vấn thư viện tài nguyên phim và truyền hình toàn diện nhất tại đây, cho phép người dùng lựa chọn các tác phẩm phim và truyền hình chất lượng cao trong hệ thống.

2. Vuốt lên xuống để điều chỉnh độ sáng, trượt sang trái và phải để điều chỉnh âm lượng; nhấp đúp vào giao diện để điều khiển phát lại hoặc tạm dừng.

Có liên quan