Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Dứa nhanh ba phát sóng trực tiếp

Dứa nhanh ba phát sóng trực tiếp

kiểu:phần mềm kích cỡ:48.5M nhiệt:448 Phiên bản:V3.7.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Dứa nhanh ba phát sóng trực tiếp
Dứa nhanh ba phát sóng trực tiếp
Dứa nhanh ba phát sóng trực tiếp

Giới thiệu

Xem và phát cùng lúc với Pineapple Fast Three Live Broadcast và thực hiện cả hai: xem ngay sau khi tải vào bộ đệm và tự động tải các tài nguyên còn lại tự động ghi lại lịch sử tìm kiếm của người dùng để bạn có thể trực tiếp sử dụng tìm kiếm để tìm phim vào lần tiếp theo; Khách hàng cũng có thể tùy ý xem chương trình phát sóng trực tiếp kéo dài hàng giờ đồng hồ và nhiều thông tin thú vị hơn đang chờ đợi khách hàng.

Các tính năng của Pineapple Fast Three Live Broadcast

1. [Chất lượng HD] Chất lượng hình ảnh 0P HD, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm xem phim và truyền hình giống như rạp chiếu phim mọi lúc, mọi nơi; tương tác sâu sắc với người dẫn chương trình và với mọi người từ khắp nơi trên thế giới Bạn bè trò chuyện và đánh đòn.

3. Kho tài liệu phim, truyền hình của ứng dụng Phim và Truyền hình Qingju rất phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu xem phim, truyền hình của người dùng bất cứ lúc nào.

Pineapple Quick Three Live Broadcast Function

1. Cập nhật trình thiết kế video imovie

2. Lịch sử xem video sẽ luôn được lưu trữ, điều này có lợi cho người dùng. Sau đó bạn có thể xem.

3. Nhiều khu vực rộng lớn là tài nguyên có độ phân giải cực cao. Bạn có thể thấy một số khu vực rộng lớn mà bạn thấy thú vị.

Pineapple Fast Ba tính năng phát sóng trực tiếp

1. Trong phần mềm di động, nhiều bộ phim và tài nguyên truyền hình khác nhau có lời giải thích chi tiết cho người dùng, rất ấm áp và thông minh.

2. Đề xuất phim và chương trình truyền hình. Đề xuất các tác phẩm phim và truyền hình chất lượng cao cho người dùng và có được đầy đủ thông tin tài nguyên đa dạng của riêng họ.

Có liên quan