Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Tuyển tập Phim và Truyền hình JuTV

Tuyển tập Phim và Truyền hình JuTV

kiểu:phần mềm kích cỡ:29.6M nhiệt:192 Phiên bản:V7.7.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Tuyển tập Phim và Truyền hình JuTV
Tuyển tập Phim và Truyền hình JuTV
Tuyển tập Phim và Truyền hình JuTV

Giới thiệu

Các video hot của JuTV được phát trong một cửa sổ nhỏ để bạn có thể xem những nội dung hấp dẫn không ngừng nghỉ. Tham gia giao tiếp tương tác và trò chuyện trực tuyến với bạn bè thông qua video, giọng nói, văn bản, hình ảnh và cuộc gọi video. Có nhiều kiểu neo, có thể mặn hoặc ngọt. Có rất nhiều kiểu neo yêu thích của bạn có thể xem trực tiếp các cuộc trò chuyện và tham gia trực tiếp vào các cuộc trao đổi tương tác thú vị.

Các tính năng của JuTV Movies

1. Tìm kiếm thông minh: Tìm kiếm toàn bộ mạng cho phép các bộ phim bom tấn xuất hiện tích cực. Các trình duyệt truyền thống quá chậm và khó tìm phim.

2. Bạn có thể chọn chất lượng hình ảnh mà bạn muốn xem, từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao hơn.

3. Phát lại video thuần túy: Không có màn hình rộng để bạn yên tâm xem, không có quảng cáo khiến bạn phải chờ đợi và bạn sẽ không cần phải đợi hàng chục giây nữa. xem với một cú nhấp chuột.

Đầy đủ các chức năng của JuTV Movie

1. Video cập nhật nhanh chóng, phát lại độ phân giải cao, mượt mà và hỗ trợ toàn màn hình và không có quảng cáo.

2. Tự động thu thập các nguồn phim, truyền hình mới nhất trên Internet để cung cấp cho người dùng những chương trình xem tốt nhất.

3. Bạn có thể kiểm tra cốt truyện chung và nội dung liên quan của bộ phim dành cho người hâm mộ để biết liệu bộ phim dành cho người hâm mộ có hay để xem hay không. Với tính năng này, bạn có thể tìm thấy một bộ phim hay.

Các tính năng của JuTV Movies

1. Trải nghiệm Blu-ray Nhiều bộ phim và chương trình truyền hình sử dụng Blu-ray để xem hình ảnh, để tầm nhìn của bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cung điện.

2. Ở đây có nguồn tài nguyên phim và truyền hình phong phú, có thể tìm kiếm trực tuyến khi cần.

Có liên quan