Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Video không giới hạn về dưa đỏ

Video không giới hạn về dưa đỏ

kiểu:phần mềm kích cỡ:55M nhiệt:478 Phiên bản:V4.7.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video không giới hạn về dưa đỏ
Video không giới hạn về dưa đỏ
Video không giới hạn về dưa đỏ

Giới thiệu

Hamimelon có mạng xã hội video, trò chuyện, kết bạn và video ngắn không giới hạn, cung cấp các chương trình phát sóng trực tiếp đẹp và thú vị hơn. Một chuyên mục đặc biệt dành cho Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc được thành lập với nhiều bộ phim bom tấn lãng mạn. Nghĩ bất cứ điều gì bạn muốn. Nó rất đơn giản và tinh tế, đồng thời có rất nhiều tài nguyên phim và truyền hình, có thể truy vấn nhanh chóng.

Ưu điểm của Hami Melon Unlimited Video

1. Chat và chat, người dùng có thể đấu trực tuyến. Nếu thích, phần mềm cung cấp phương thức phù hợp để người dùng tìm bạn khác giới.

2. Bảng xếp hạng đa dạng tạo nên danh sách xếp hạng các tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng, các chương trình tạp kỹ, game giải trí và các chương trình thời sự truyền hình mới.

3. Có sẵn một số lượng lớn tài nguyên video để bạn lựa chọn, cung cấp cho người dùng trải nghiệm video hoàn toàn thuần túy để đáp ứng nhiều nhu cầu xem khác nhau

Hami Melon Unlimited Video Function

1. Chức năng ứng dụng Với công cụ tìm kiếm toàn diện của Baidu, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các nguồn phim và chương trình truyền hình mà bạn quan tâm.

2. Con người tài năng: âm thanh tự nhiên, điệu nhảy cuồng nhiệt, những trò chơi và giải trí vui nhộn, hài hước, thịt và rau kết hợp với những câu chuyện cười vui nhộn, trò chuyện thay thế, video cực rõ ràng và nhiệt huyết dâng trào.

3. Khi trò chơi bị dừng giữa chừng, hồ sơ của bạn sẽ vẫn tồn tại vào lần tiếp theo bạn mở nó. Bạn không cần phải đánh dấu chính mình.

Tính năng video không giới hạn của Hami Melon

1. Tải xuống ngoại tuyến: dễ dàng tải xuống và xem tài nguyên, đồng thời bạn có thể xem video mà không cần Internet;

2. ở mọi nơi Thực hiện quản lý và phát video theo thứ tự;

Có liên quan