Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Cà tím thành video ♥

Cà tím thành video ♥

kiểu:phần mềm kích cỡ:71.8M nhiệt:165 Phiên bản:V4.4.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Cà tím thành video ♥
Cà tím thành video ♥
Cà tím thành video ♥

Giới thiệu

Cà tím thành Video♥ hỗ trợ phát lại và lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến để xem những gì bạn muốn xem. Người dùng có thể ủng hộ các neo yêu thích của mình bằng cách theo dõi, thích, chia sẻ, bình luận và gửi quà tặng. Thu thập các bộ phim truyền hình dài tập và phim bom tấn nổi tiếng từ khắp nơi trên Internet.

Video cà tím ♥Ưu điểm

1. Cho phép khách hàng trải nghiệm tác động trực quan của giao diện sản xuất phim và truyền hình tốt nhất cũng như âm thanh vòm, một bữa tiệc nghe nhìn.

2. Tốc độ video thay đổi. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát lại khi xem video.

3. Tài nguyên khổng lồ: tất cả tài nguyên video đều miễn phí và có thể xem miễn phí theo yêu cầu;

Cà tím thành video ♥Highlights

1., cho phép bạn thúc đẩy nhiều tin nhắn chỉ bằng một cú nhấp chuột Đẩy tin tức mới cho người mới sử dụng mạng neo chất lượng cao nên chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán và không thể tìm được phòng phát sóng trực tiếp.

2. Chất lượng hình ảnh của nhiều tài nguyên phim rất rõ ràng và các phiên bản Blu-ray độ phân giải cao chuyên nghiệp của phim được cung cấp miễn phí.

3. Cung cấp chức năng tìm kiếm toàn diện cho một số lượng lớn tài nguyên video như phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, thông tin hoạt hình.

Video cà tím♥Tính năng

1. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những người đẹp trong cùng thành phố để tương tác. Tất cả các loại mỏ neo bạn thích đều có tại đây.

2. Độc đáo: EyeCareTM thiết lập bảo vệ mắt, không mệt mỏi trong thời gian dài, tầm quan trọng của sức khỏe;

Có liên quan