Trò chơi di động giả tưởng

trò chơi

Video Tianhaiyi+Jiji

Video Tianhaiyi+Jiji

kiểu:trò chơi kích cỡ:79.3M nhiệt:463 Phiên bản:V2.3.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video Tianhaiyi+Jiji
Video Tianhaiyi+Jiji
Video Tianhaiyi+Jiji

Giới thiệu

Tianhaiyi+Jiji Video, cho dù bạn thích xem phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh, chương trình tạp kỹ hay tài nguyên hoạt hình hiện tại, bạn đều có thể tìm thấy chúng để xem. Hỗ trợ tải xuống nhiều video tốc độ cao, chia sẻ và sưu tập chỉ bằng một cú nhấp chuột; phiên bản bẻ khóa của ứng dụng Peiyin cho phép người dùng tự lồng tiếng trực tuyến, bao gồm âm thanh chú, âm thanh lolita, âm thanh hoàng gia, âm thanh tuổi teen, có thể áp dụng thuận tiện cho các loại khác nhau. cảnh, cho phép bạn chọn cách lồng tiếng khác nhau bất cứ lúc nào. Chuyển đổi, bạn bè nào thích thì hãy đến và tải xuống! Biên tập viên cũng đề xuất một phần mềm tương tự: iFlytek Dubbing.

Các tính năng của Tianhaiyi+Jiji Video

1. Phát lại video thuần túy: trải nghiệm thuần túy, phát video trên trang web, bật lên để phát video, thiết lập hoàn toàn miễn phí.

2. Hỗ trợ chuyển đổi màn hình ngang và dọc, phát lại toàn màn hình, duyệt ảnh lớn, rõ ràng và đẹp mắt, đồng thời tận hưởng bữa tiệc thị giác riêng tư.

3. Không có quảng cáo nào được thêm vào, cho phép bạn đắm mình vào trải nghiệm phim và cập nhật nội dung thú vị hàng giờ.

Tianhaiyi+Jiji Video Ưu điểm

1. Giao lưu trong cùng một thành phố: Gặp gỡ tình yêu ở một góc phố cũng đẹp như vậy dù ở một khoảng cách ngắn.

2. Nó phù hợp với các tệp bộ nhớ đệm ngoại tuyến. Bạn có thể lưu vào bộ nhớ đệm các tệp và tất cả video trực tuyến mà không cần đăng nhập. Bạn có thể xem chúng ngay cả khi không có mạng

3. Hơn nữa, anh ấy sẽ quảng bá những người nổi tiếng trên mạng xã hội cho bạn một cách thông minh và hiểu họ sâu sắc một cách thú vị.

Tianhaiyi+Jiji Video nổi bật

1. Tải xuống ứng dụng video Lace và tải xuống api cho phép người dùng xem các video phúc lợi nửa đêm tốt hơn theo yêu cầu của riêng họ, tạo ra nhiều video chất lượng cao, phim truyền hình nhiều tập, một -click phát lại video tương đối đơn giản.

2. Có nhiều video và phim hài hước nguyên bản cũng như các dịch vụ phát lại mượt mà độ phân giải cao. Nó cũng hỗ trợ bộ nhớ đệm ngoại tuyến tốc độ cao.

Có liên quan