Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Màu thứ tư và thứ tư mới nhất

Màu thứ tư và thứ tư mới nhất

kiểu:phần mềm kích cỡ:2.8M nhiệt:417 Phiên bản:V8.7.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Màu thứ tư và thứ tư mới nhất
Màu thứ tư và thứ tư mới nhất
Màu thứ tư và thứ tư mới nhất

Giới thiệu

Fourth Color có bộ sưu tập tài nguyên phim và truyền hình độ nét cao chính hãng khổng lồ mới nhất trong và ngoài nước và được cập nhật liên tục hàng giờ. Bộ phim bao gồm lục địa Châu Âu và Hoa Kỳ. Luôn có những video mới để bạn yêu thích; dù bạn thích xem trận đấu bóng đá nào, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về các cầu thủ của trận đấu mà bạn quan tâm.

Các tính năng mới nhất của 44Color

1. Cho dù bạn thích xem phim truyền hình hay điện ảnh, chương trình giải trí và các tài nguyên liên quan khác, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy các video lớn.

2. [Phân loại chi tiết] Việc phân loại các nguồn phim khác nhau rất chi tiết và người dùng cũng có thể xem phần giải thích chi tiết về các nguồn phim khác nhau.

3. Nội dung hoàn chỉnh: Tập hợp nội dung của tất cả các đài phát thanh video ở Trung Quốc, loại bỏ sự cố khi tải xuống nhiều ứng dụng.

Những ưu điểm mới nhất của màu thứ tư và thứ tư

1. Được cập nhật hàng ngày, phim và phim truyền hình dài tập sẽ được cập nhật hàng ngày và các video cập nhật bạn đang xem cũng sẽ được nhắc nhở.

2. Nhiều tác phẩm thú vị và vui nhộn là nguyên bản và không bị rút gọn, có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè để cùng xem.

3. Nguồn tài nguyên hoạt hình khổng lồ, các tác phẩm hoạt hình thực sự cực kỳ rõ ràng và các phân loại được cá nhân hóa sẽ đưa bạn đánh giá cao thế giới hoạt hình.

Những điểm nổi bật mới nhất của màu thứ tư và thứ tư

1. Phần mềm không yêu cầu VIP, miễn phí và không có quảng cáo

2. nhiều loại diễn viên lồng tiếng với meme nổi bật Anchor. Cùng bạn trải nghiệm các chương trình phát sóng trực tiếp tuyệt vời khác nhau.

Có liên quan