Trò chơi di động giả tưởng

ứng dụng

máy rung tình dục

máy rung tình dục

kiểu:ứng dụng kích cỡ:60.5M nhiệt:168 Phiên bản:V5.3.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

máy rung tình dục
máy rung tình dục
máy rung tình dục

Giới thiệu

Máy rung tình dục mang đến rất nhiều bạn bè khác giới, bạn có thể thêm họ mọi lúc mọi nơi và bắt đầu trò chuyện nhanh chóng, rất dễ dàng. Màn hình độ phân giải cực cao cho phép người dùng thưởng thức sự kiện lớn của văn phòng thành phố và trải nghiệm mới mẻ trong trí nhớ của họ; tất cả các tài nguyên đều miễn phí và dễ xem hơn;

Điểm nổi bật của Sex Vibrator

1. Truy xuất các bộ phim và chương trình truyền hình đa dạng yêu thích của bạn, kiểm tra chất lượng phim và phim truyền hình dài tập trong phần mềm di động và cung cấp video độ phân giải cao.

2. Dịch vụ giới thiệu phim chính xác và có nhiều nguồn video tuyệt vời đang chờ bạn xem.

3. Xem các chuyên mục đặc biệt trong ứng dụng và tìm những bộ phim hoặc phim truyền hình dài tập mà bạn quan tâm;

Chức năng rung tình dục

1. tương tác miễn phí. Tại đây bạn có thể tham gia vào nhiều nội dung khác nhau;

2. Tập hợp những người nổi tiếng xinh đẹp nổi tiếng trên Internet, hàng chục triệu người dùng trực tuyến cùng lúc, hàng nghìn phòng phát sóng trực tiếp được phát sóng cùng lúc, chất lượng hình ảnh rõ ràng và mượt mà, trò chuyện vui nhộn.

3. Nhiều phim chất lượng cao hơn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, giới thiệu nhiều nội dung phim chất lượng cao hơn và xem nhiều nội dung hấp dẫn hơn.

Tính năng của Máy rung tình dục

1. Trên thực tế, cài đặt xem mặc định có thể không phù hợp với thói quen của mọi người. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hãy thưởng thức chúng;

2. Hiệu ứng âm thanh nhiều lớp cho phép bạn cảm nhận được không gian giống như một buổi hòa nhạc, tạo ra môi trường phòng phát sóng trực tiếp của riêng bạn.

Có liên quan