Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Video ổi cũ tải xuống miễn phí tải xuống android

Video ổi cũ tải xuống miễn phí tải xuống android

kiểu:phần mềm kích cỡ:51.4M nhiệt:174 Phiên bản:V2.2.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video ổi cũ tải xuống miễn phí tải xuống android
Video ổi cũ tải xuống miễn phí tải xuống android
Video ổi cũ tải xuống miễn phí tải xuống android

Giới thiệu

Old Guava Video Tải xuống miễn phí Tải xuống Android Tất cả các video ở đây có thể được xem miễn phí và hỗ trợ tải xuống và xem ngoại tuyến. Hỗ trợ bộ nhớ đệm ngoại tuyến, có thể xem ngay cả khi mạng bị ngắt kết nối và thanh tiến trình có thể được kéo tự do. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, bạn có thể tìm thấy nội dung chính khi tìm kiếm.

Các tính năng của Old Guava Video Free Download Android Download

1. Nó có dịch vụ đẩy thông minh rất thân thiện với người dùng, cho phép người dùng thưởng thức tốt hơn việc xem các video phúc lợi nửa đêm khác nhau.

2. Tài nguyên được nâng cấp đúng giờ mỗi ngày nên bạn chắc chắn sẽ không cảm thấy thiếu phim và có thể say sưa xem phim truyền hình bất cứ lúc nào.

3. Video ngắn phúc lợi rất bắt mắt, tài nguyên cũng được nâng cấp hàng ngày, để bạn không còn cô đơn vào đêm khuya và xem nó một cách vui vẻ.

Tải xuống video ổi cũ miễn phí Ưu điểm tải xuống Android

1. -Bộ sưu tập hoạt hình, gợi lại những tác phẩm kinh điển bất cứ lúc nào.

2. Luồng lý thuyết cơ bản về đêm khuya có tài nguyên video phúc lợi lúc nửa đêm mới nhất và bán chạy nhất trong năm nay. Đây là phần mềm phát lại video ngắn về phúc lợi trên thiết bị di động được các otaku và otaku yêu thích. có thể thoải mái Chọn từ nhiều loại phim để xem và xem phim mượt mà mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo và cửa sổ bật lên. Không có hạn chế nào. Tất cả nội dung video ngắn đều miễn phí mà không phải trả bất kỳ chi phí nào, mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng. trải nghiệm xem.

3. Nguồn phim, truyền hình mới được cập nhật hàng ngày và chú ý cập nhật tự động.

Old Guava Video Tải xuống miễn phí Tính năng tải xuống Android

1. Bộ sưu tập có thể được đồng bộ hóa với số đăng nhập. Bất kể bạn có bao nhiêu thiết bị, bạn đều có thể chia sẻ cùng một bộ sưu tập.

2. Bạn không phải trả tiền, không phải chờ đợi quảng cáo phiền phức, bạn có tất cả nội dung video mà bạn muốn, chỉ cần thử và bắt đầu.

Có liên quan