Trò chơi di động giả tưởng

ứng dụng

Mavericks sống

Mavericks sống

kiểu:ứng dụng kích cỡ:53.7M nhiệt:257 Phiên bản:V1.3.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Mavericks sống
Mavericks sống
Mavericks sống

Giới thiệu

Phải làm gì nếu bạn cảm thấy nhàm chán trong buổi phát sóng trực tiếp của Mavericks? Thử thách các chủ đề nóng hổi, ​​mở mang đầu óc và giải trí với những điểm thú vị của hành trình! Với chức năng thu thập bằng một cú nhấp chuột, bạn có thể thu thập các video yêu thích của mình. Xem miễn phí tất cả phim, phim truyền hình dài tập và chương trình tạp kỹ trên Internet mà không cần đăng ký hoặc đăng nhập.

Các tính năng của Mavericks Live

1. Phim nổi tiếng: Nó tập hợp một số bộ phim nổi tiếng để tạo điều kiện cho người hâm mộ phim nhanh chóng tìm thấy các tài nguyên phổ biến.

2. Video karaoke trực tuyến có thứ hạng PK khốc liệt và các hoạt động diễn ra liên tục. Hãy chờ đợi những người dẫn chương trình yêu thích của bạn đồng hành cùng bạn từ cự ly gần và cùng bạn giải trí, giải trí là điều cần thiết.

3. Độ phân giải cao, không bị chặn và không có bất kỳ quảng cáo nào, mang đến cho người dùng một môi trường Internet rất thuần khiết.

Ưu điểm của Mavericks Live

1. Nó tích hợp phát sóng và phát sóng địa phương, đồng thời hỗ trợ hơn 0 định dạng âm thanh và video phổ biến trên thị trường.

2. Lịch sử duyệt web: Ứng dụng còn có chức năng lịch sử duyệt web thú vị, giúp người dùng tự động lưu lại các phần đã xem để có thể kết nối liền mạch với cốt truyện khi xem lại mà không cần điều chỉnh thủ công< /p>

p>

3. Tài nguyên khổng lồ: Tất cả tài nguyên video đều miễn phí và bạn có thể xem chúng miễn phí theo yêu cầu.

Chức năng phát sóng trực tiếp Mavericks

1. Các bộ phim và phim truyền hình dài tập được cung cấp đều được phân loại cẩn thận và có thể được lựa chọn theo nhu cầu của riêng bạn.

2. Hỗ trợ nhiều tài nguyên khác nhau, các nền tảng video lớn như iQiyi, Tencent, LeTV và Youku, cũng như các video mới nhất và phổ biến nhất.

Có liên quan