Trò chơi di động giả tưởng

ứng dụng

Ứng dụng giọng nói Tianyou

Ứng dụng giọng nói Tianyou

kiểu:ứng dụng kích cỡ:42M nhiệt:480 Phiên bản:V1.7.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng giọng nói Tianyou
Ứng dụng giọng nói Tianyou
Ứng dụng giọng nói Tianyou

Giới thiệu

Nghe các đài phát thanh được cá nhân hóa trên Ứng dụng Tianyou Voice: đầy những câu chuyện cười và hướng dẫn đón gái. Giảng đường quần mười màu của đài phát thanh bíp mười màu sẽ phân tích chuyện nam nữ cho bạn. một công cụ xã hội để tán tỉnh các cô gái, có thể so sánh với Momo~ Hỗ trợ nhiều định dạng video hơn, cho phép bạn dễ dàng xem nhiều video hơn ở các định dạng khác nhau. , nhiều tài nguyên diện rộng chất lượng cao để bạn xem tùy ý, nhiều phim chiếu đêm khuya là một số tài nguyên diện rộng mà bạn sẽ thích xem.

Ưu điểm của ứng dụng Tianyou Voice

1. Nó đề xuất nội dung video yêu thích của bạn cho bạn mỗi ngày một cách thông minh, để bạn có thể biết mình có thích nội dung đó sau khi xem video hay không.

2. Nhiều chức năng phát lại phụ trợ hơn, bạn có thể kéo thanh tiến trình tùy ý, phát ở tốc độ gấp đôi, chọn chất lượng cực cao, v.v.

3. Bạn cũng có thể xem phim bom tấn tại các rạp lớn bất cứ lúc nào. Những bộ phim này đều rất nổi tiếng ở rạp và có nhiều nguồn.

Những điểm nổi bật của ứng dụng Tianyou Voice

1. Phần mềm có nhiều tài nguyên phim tuyệt vời, có thể cung cấp cho người dùng nhiều tài nguyên thiên nhiên khác nhau để phát video một cách hiệu quả.

2. Video trực tiếp trực tuyến: xem các bài hát và điệu nhảy, trò chuyện và chơi trò chơi tương tác, quà tặng âm nhạc.

3. Phần mềm này mang đến cho người dùng video từ nhiều nền tảng như Mango TV, Youku Video, iQiyi Video, v.v., bao gồm phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ, v.v. Tất cả các tài nguyên đều có thể được tìm thấy và trong Tốc độ phát lại cũng rất mượt mà, mang đến cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời.

Các chức năng của ứng dụng Tianyou Voice

1. Tìm kiếm video theo cách thủ công. Có nhiều cách để tìm video, có thể sử dụng kết hợp;

2. Đã sửa lỗi treo màn hình

.

Có liên quan