Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

Rạp chiếu phim Qingsi

Rạp chiếu phim Qingsi

kiểu:phần mềm kích cỡ:64.4M nhiệt:325 Phiên bản:V8.1.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Rạp chiếu phim Qingsi
Rạp chiếu phim Qingsi
Rạp chiếu phim Qingsi

Giới thiệu

Các loại tài nguyên phim và truyền hình có trong phần mềm phát lại Qingsi Cinema tương đối phong phú và đầy đủ, tiếp cận được lượng lớn người hâm mộ xem phim. Nó phù hợp để hẹn hò trong cùng một thành phố và bạn có thể tìm kiếm và khám phá những người đẹp trong các phòng phát sóng trực tiếp gần đó chỉ bằng một cú nhấp chuột. Có một khu vực bình luận dành riêng bên dưới mỗi video, nơi người dùng có thể tương tác với cư dân mạng và thảo luận về nội dung của video ngắn trong khi xem video ngắn.

Các tính năng của Qingsi Cinema

1. Hỗ trợ các đài truyền hình quốc gia xem bất cứ khi nào bạn muốn và bạn có thể chuyển đổi giữa nhiều nguồn.

2. QMDapp có thể tải xuống nhạc, phát nhạc trực tuyến cũng như xem lời bài hát và hình ảnh

3. Nó tập hợp một lượng lớn tài nguyên video chất lượng cao, bao gồm các bộ phim bom tấn, chương trình tạp kỹ nổi tiếng và phim truyền hình nổi tiếng.

Ưu điểm của Qingsi Cinema

1. Không khí của nhiều phòng phát sóng trực tiếp khác nhau trên nền tảng tổng hợp APP Qianlulang đặc biệt phổ biến. Bạn Bạn cũng có thể mở một tin nhắn riêng tư và yêu cầu người cố vấn mạng thực hiện trực tiếp cho bạn.

2. Đề xuất trên trang chủ: Một biên tập viên rất có khiếu giới thiệu những bộ phim chất lượng cao và chọn lọc những bộ phim mới, hay.

3. Tất cả tài nguyên phim và truyền hình đều được phát miễn phí mà không cần quảng cáo, mang đến cho bạn môi trường xem thuần túy.

Chức năng điện ảnh Qingsi

1. Các chức năng chuyên nghiệp, có sẵn ở các phương pháp D/3D/rạp hát/một mắt/nhãn cầu, bạn phụ trách rạp chiếu phim của mình.

2. Bộ sưu tập Video là một nền tảng xem phim trên máy tính rất thú vị. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình đa lợi ích để trải nghiệm trải nghiệm xem độc quyền không giới hạn, rất được mọi người yêu thích. .

Có liên quan