Trò chơi di động giả tưởng

phần mềm

ỨNG DỤNG trực tuyến Tiếng Nhật Tiếng Trung

ỨNG DỤNG trực tuyến Tiếng Nhật Tiếng Trung

kiểu:phần mềm kích cỡ:15.9M nhiệt:334 Phiên bản:V4.7.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

ỨNG DỤNG trực tuyến Tiếng Nhật Tiếng Trung
ỨNG DỤNG trực tuyến Tiếng Nhật Tiếng Trung
ỨNG DỤNG trực tuyến Tiếng Nhật Tiếng Trung

Giới thiệu

Ứng dụng trực tuyến tiếng Nhật tiếng Trung phát liên tục một cách thông minh và tự động lưu trữ và phát các video clip để hỗ trợ phát lại video liên tục. Tìm kiếm thẻ phân loại chi tiết và phân bổ thời gian theo khu vực để nhanh chóng có được tài nguyên phim yêu thích của bạn. -Phần mềm cũng sẽ đề xuất các tác phẩm video phù hợp với sở thích và thói quen của bạn, đồng thời cung cấp chức năng phát lại và ghi âm để tiếp tục xem chương trình.

Các tính năng của ỨNG DỤNG Trực tuyến Tiếng Trung Nhật Bản

1. Nó cho phép bạn tạo một số tài nguyên video độc quyền có chất lượng cao và đạt điểm cao một cách thường xuyên và cập nhật các thông báo đẩy, cho phép bạn xem nhiều tài nguyên.

2. Nó có thể được cập nhật cho người dùng càng sớm càng tốt, cho phép bạn xem phim truyền hình thoải mái hơn và bạn có thể xem phim truyền hình mọi lúc, mọi nơi; công cụ tìm kiếm cho phép bạn xem phim truyền hình chỉ bằng một cú nhấp chuột Xem nhanh và tìm thấy chương trình yêu thích của bạn thông qua nhiều danh sách khác nhau.

Ưu điểm của APP trực tuyến tiếng Trung gốc Nhật

1. Nhiều phim truyền hình, phim và chương trình giải trí chất lượng cao có sẵn để bạn xem trực tuyến miễn phí.

2. Nguồn tài nguyên phim và truyền hình khổng lồ, nhiều trong số đó là miễn phí và có thể đặt hàng miễn phí bất cứ lúc nào;

3. tất cả các loại video có thể được phát theo ý muốn.

Điểm nổi bật của APP trực tuyến tiếng Trung Nhật Bản

1. Các tìm kiếm trên toàn mạng sẽ tự động hiển thị các bộ phim bom tấn, nhưng các trình duyệt truyền thống quá chậm và mệt mỏi khi tìm phim;

2. cũng có thể viết đánh giá phim của riêng mình và xếp hạng phim trong phần mềm để người dùng khác có thể xem có chọn lọc.

Có liên quan