Trò chơi di động giả tưởng

ứng dụng

3jpcom

3jpcom

kiểu:ứng dụng kích cỡ:23.6M nhiệt:313 Phiên bản:V3.9.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

3jpcom
3jpcom
3jpcom

Giới thiệu

Với 3jpcom, bạn có thể xem nhiều nguồn phim điện ảnh và phim truyền hình khác nhau mà không cần phải nạp tiền thành viên. Bạn có thể xem phim truyền hình theo ý muốn, dù là trong nước hay nước ngoài. Chúng ta có thể chú ý đến những người tạo ra những video ngắn mà mọi người thích xem. Có rất nhiều phong cách video ngắn và chúng ta có thể theo dõi nhiều người. Đề xuất được cá nhân hóa cho phim và phim truyền hình dài tập Ứng dụng này có thể tự động đề xuất các video mà mỗi người có thể quan tâm dựa trên sở thích xem phim của họ.

Điểm nổi bật của 3jpcom

1. Ở đây còn có chất lượng hình ảnh cực rõ nét, mang đến cho bạn trải nghiệm xem thoải mái hơn

2. Bạn có thể xem tất cả các loại video bạn muốn xem tại đây, nhưng bạn cũng có thể Bạn có thể chia sẻ video với bạn bè của mình;

3. Bạn có thể thưởng thức tính năng ghi lại màn hình của thành viên và các dịch vụ khác mà không cần tính phí thành viên cũng như truyền các tập lên màn hình lớn để xem.

3jpcom function

1. Nó không những không có quảng cáo mà còn có thể được lưu vào bộ nhớ đệm trực tiếp, đáp ứng nhu cầu của mọi người chỉ trong một lần.

2. cũng có thể tải xuống và lưu vào bộ nhớ đệm những gì bạn muốn. Xem nội dung video mọi lúc, mọi nơi.

3. Đề xuất mới nhất: đề xuất các video mới nhất và phổ biến nhất mỗi ngày và xem trực tiếp theo yêu cầu.

3jpcom Tính năng

1. Chia sẻ hàng ngày, bạn có thể chia sẻ các bộ phim và phim truyền hình dài tập mà bạn đã xem với bạn bè và bạn cũng có thể xem phim với bạn bè của mình.

2. Có nhiều tài nguyên phần mềm được thiết kế đặc biệt để xem phim truyền hình Hàn Quốc và đồng bộ hóa các tài nguyên phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất;

Có liên quan