Trò chơi di động giả tưởng

bài báo

Qidian Live, phiên bản mới của công cụ chỉnh sửa video ngắn

thời gian: nhiệt:0

Qidian Live Pure Playback: Trải nghiệm xem phim thuần túy, phát lại trên web, phát lại cửa sổ bật lên với bất kỳ cài đặt nào. Tìm hiểu sâu về tài nguyên của các trang web video lớn, đồng thời xem và tải xuống miễn phí các tài nguyên phim và truyền hình độ phân giải cao trên toàn bộ mạng. Nhiều quà tặng: đẩy một món quà khiến cô ấy cảm động trong vài giây, đưa tôi đến gần bạn hơn và thắp sáng mối quan hệ của tôi.

Qidian Live, phiên bản mới của công cụ chỉnh sửa video ngắn

, tất cả tác phẩm đều là tài nguyên phim từ nguồn có độ phân giải cao, bạn It có thể nhanh chóng tải xuống và cài đặt để thưởng thức xem chất lượng cao.

Qidian Live, phiên bản mới của công cụ chỉnh sửa video ngắn

Tính năng trực tiếp của Qidian

1 , một nền tảng phát sóng trực tiếp quốc gia, bất kể đó là ai và đang phát nội dung gì, bạn có thể tự do lưu trữ và bắt đầu phát sóng trực tiếp.

2. Tất cả những người cố vấn mạng có thể dễ dàng theo dõi họ và tham gia cùng họ để phát trực tiếp và nhiều người hơn có thể cùng nhau phát sóng trực tiếp.

3. Nội dung của danh sách phổ biến được cập nhật ngay lập tức, cho phép bạn dễ dàng tìm thấy các bộ phim bom tấn yêu thích của mình;

4. Tìm kiếm điểm phát sóng: thu thập thông tin điểm phát sóng khác nhau trong hộp tìm kiếm để trợ giúp. bạn Tìm nội dung phim và truyền hình một cách nhanh chóng.

Có liên quan

Phổ biến